Saturday, January 21, 2006

tama!

..pauwi ako nun, naglalakad sa may centermall, pagakyat ko ng overpass papuntang paradahan, may nabasa ako na nakadikit sa dingding, walang akda, basta ang makikita mo lang eh ung coupon bond na may ilang set ng mga salita,

"ano lang ba kung gumawa ka ng tama..
..kung gagawa ka ng tama, WALAng problema."


un ang sabi sa paskel. naisip ko ayus ung naglagay nun ah, sino kaya siya/sila? anu kaya gusto nilang mangyari.. hehe.. malamang, pagbabago ang gusto nila, pero mababasa kaya ng mga dapat makabasa ang copy nung kokomban (coupon bond) na nabasa ko? sana lahat ng tao dumaan sa overpass na un.. para naman kahit papano eh masaya.. haha, oo masaya..

sandali, uhmm..

hi, ako nga pala si RIEON, mejo marami na kong naisulat dito pero di pa ko talaga nakakapagpakilala, hehe, member ng Order of deMolay, pinipilit kong maging isang kapakipakinabang na tao, kahit papano, mejo okay naman..

anu nga naman kung gumawa tayo ng tama diba? di naman na dapat ipaalala satin kung anu ang dapat nating patuloy na ginagawa.. sana ganun na lang kadali ang buhay, lahat tama, para, un nga, walang problema.. para wala na dapat kelangan pang isipin pa..

un na un..

No comments: