Wednesday, July 26, 2006

talo.. ayus!

natalo ako..

katatapos ng bilangan kanina.. kulang ako ng 2 votes para manalo.. at oo, natalo nga ako.. hehe.. astig..

ayun lang.. wala namang kaso.. in the first place, di ko rin naman ninais na tumakbo, pero eto lang masasabi ko, mga ka-CADUA ko, nagenjoy ako..

ewan, di naman ako masyadong bothered sa kinalabasan ng mga boto.. sayang nga lang talaga, nakulangan lang ng dalawa.. sabi ko nga kay paolo (isang demolay na kasama ko sa UP) kanina, 2 lang naman ang talagang masakit jan sa eleskyon, ang maging pinakahuli, at ung muntikan.. well anu pa nga ba, tapos na.. un na un.. pero astig parin.. heheh..

kanina habang nakasakay ako sa jeep, may 2 batang sumakay, may bitbit na malaking bag ng chicharon, kandungan silang 2 dun sa may dulo sa likod ng driver.. biglang sabi nung bata..

bata: kuya, anu ung 16x25?

sagot nung lalaking nasa harap nya, hawak ang fon, katatapos magcalculate (halata eh)

kuya: 400. times 25 ba? oo, 400.
bata: 400?

bumulang ung kasama nya.. parang problemado.. biglang tanung nung ale sa tapat ko..

ale: bakit? kulang ba?

tumango lang ung bata..

ale: magkano ung kulang?
bata: bente.

kala ko dudukot ung babae ng pera.. sabay sabi nya..

ale: bente lang naman pala eh. buti na lang hindi malaki.

saka ko naisip.. ok lang pala talaga na kulang ako ng boto.. kasi di naman magiging rason un para huminto akong maging ako..

ako parin naman si rieon.. SIGA parin.. hahah..

sa totoo lang ngayun ko lang talaga naramdaman ang pagiging cadua ko.. hehe..

astig naman ung shirt namen at ako ung nagdesign kaya mas ayus..

eto oh..



ung bb namen kahit inubos nila ung mga picture dun eh ok na rin..

tsak ung iba pa.. astig talaga..

un..

buhayin naten ang cadua ngayung taon.. di nagtatapos yan sa eleksyon..

CADUA, Campus Alliance for Dedicated and Unified Action..

panalo tayo! ^_^

3 comments:

Anonymous said...

hehe kuya rieon ayos lang yan,,atleast may napapasaya KAYOng mga molay diba..ganda na yun!hehe=)

Anonymous said...

gogogo de molay..haha gogogo *toot*..haha=)-ochi

Anonymous said...

rieon:

it's all right. putting up a good fight counts more. :D

marx